Giá trị mà doanh nghiệp mang lại cho xã hội là những đóng góp vào nền kinh tế nói chung, đóng góp vào ngân sách nhà nước, mang thương hiệu của Việt Nam ra thị trường quốc tế, đặc biệt là tạo công ăn việc làm cho hơn 2.000 cán bộ nhân viên.
Từ tháng 6/2018, Hapro đã chính thức hoạt động theo mô hình Công ty cổ phần và là Doanh nghiệp thành viên lớn của Tập đoàn BRG. Với thế mạnh sẵn có, cùng sự chỉ đạo định hướng của Tập đoàn BRG, Hapro tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh thương mại nội địa với thương hiệu bán lẻ Haprofood/BRGMart, tăng cường thúc đẩy xuất khẩu phấn đấu đưa thương hiệu BRGHapro trở thành một trong những thương hiệu mạnh của Việt Nam và thương hiệu xuất khẩu quốc tế lớn mạnh tại khu vực.
Số lần đạt Thương hiệu Quốc gia: 7 lần (từ năm 2010 đến 2022).
Sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia: Dịch vụ xuất nhập khẩu Hapro; Gạo Hapro.
Danh sách giải thưởng đã được công nhận:
- Bảng xếp hạng VNR500
- Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
- Thương hiệu mạnh Việt Nam
- Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín
- Top 10 Công ty uy tín ngành bán lẻ
- Sao vàng Đất Việt.