Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood có tiền thân là Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Thành Tâm được thành lập vào ngày 29/03/2000. Ngày 16/06/2011, công ty đổi tên thành Công ty cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood. Kể từ khi thành lập, Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood (NutiFood) đã xác định "Luôn tập trung nâng cao sự hài lòng của khách hàng bằng những sản phẩm có chất lượng phù hợp, an toàn và dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý" là chính sách cạnh tranh để đưa NutiFood trở thành một trong những công ty thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực.
Hiện nay, công ty đã trở thành một trong những nhà sản xuất và phân phối thực phẩm hàng đầu Việt Nam.
Khởi nghiệp với nhân sự chủ chốt là các bác sĩ tận tâm, cùng chia sẻ khát vọng “Nâng chuẩn dinh dưỡng cho người Việt”, Nutifood luôn xác định nền tảng nghiên cứu khoa học có vai trò đặc biệt quan trọng trong phát triển các sản phẩm dinh dưỡng. Đây chính là kim chỉ nam của Nutifood trên chặng đường kiến tạo cuộc sống vui khỏe cho cộng đồng ở mọi giai đoạn cuộc đời.
Phát huy năng lực cốt lõi và tận dụng sức mạnh của công nghệ sản xuất tiên tiến, sản phẩm Nutifood không chỉ đồng hành cùng Chính phủ trong việc giải quyết vấn đề dinh dưỡng quốc gia mà còn trở thành lựa chọn số một của hàng triệu gia đình trên khắp Việt Nam.
Nutifood sở hữu Trang trại bò sữa NutiMilk 6S – nơi đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp nguồn sữa tươi chuẩn cao, tương đương với chất lượng sữa châu Âu. Sữa New Zealand 100% bò ăn cỏ tự nhiên – một trong những nguồn sữa tốt nhất thế giới - lần đầu tiên được mang về phục vụ cho người Việt. Kết hợp khoa học hiện đại phương Tây với nguồn thảo dược phương Đông, Nutifood thành công đánh thức “quốc bảo” Sâm Ngọc Linh hàng thập kỷ ngủ say giữa đại ngàn hay hồi sinh nông trường cà-phê CADA huyền thoại hơn 100 năm lịch sử.
Đến nay, sản phẩm của Nutifood đã có mặt tại khắp các châu lục, được yêu mến bởi hàng triệu người tiêu dùng quốc tế nhờ vào danh mục đa dạng, chất lượng vượt trội, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất của các thị trường phát triển cao như Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, các quốc gia châu Âu, v.v.
Dù ở bất cứ đâu, mỗi sản phẩm của Nutifood đều hướng đến thực hiện tôn chỉ mang giải pháp dinh dưỡng từ các chuyên gia để nâng tầm vóc, sức khỏe cộng đồng.