Biscafun ra đời cách đây 18 năm, sản phẩm lúc đầu chủ yếu phục vụ cho thị trường tại tỉnh Quảng Ngãi và các tỉnh miền trung. Tuy nhiên theo nhu cầu của người tiêu dùng và định hướng phát triển trong dài hạn, thời gian qua Biscafun không ngừng mở rộng thị trường tiêu thụ ra toàn quốc.
Đến nay, Công ty có trên 100 nhãn hàng khác nhau, mẫu mã đa dạng và đáp ứng hiệu quả nhu cầu của người tiêu dùng.
Đặc biệt sản phẩm bánh kẹo mang thương hiệu Biscafun còn vươn rộng sang thị trường quốc tế như: Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Lào, Campuchia, Ghana, Nhật Bản, Nepal, Ấn Độ... và được người tiêu dùng nơi đây nồng nhiệt đón nhận.
Hành trình của Công ty Bánh kẹo Quảng Ngãi Biscafun được xem như là một minh họa sống động cho quá trình xây dựng thành công thương hiệu Việt bằng chính chất lượng sản phẩm vượt trội và bằng cả sự nỗ lực bảo vệ thương hiệu Việt trong hội nhập kinh tế thế giới. Đó cũng chính là lý do Biscafun được người tiêu dùng bình chọn là "Hàng Việt Nam chất lượng cao".
Chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý, thông tin sản phẩm công bố rõ ràng, dịch vụ kèm theo tốt và làm sao người tiêu dùng có thể mua hàng một cách tiện lợi nhất là những điều mà Biscafun luôn hướng tới. Ngoài ra với Biscafun, vấn đề bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm luôn là một chính sách nhất quán mà Công ty cam kết thực hiện.
Nguyên vật liệu sản xuất ra bánh kẹo Biscafun phải có chứng nhận rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ cũng như cam kết của nhà cung cấp về an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, Hệ thống quản lý chất lượng của Công ty được Tổ chức QUACERT chứng nhận phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001:2000 và ISO 14001:1996. Đây là nền tảng vững bền làm nên thương hiệu “Biscafun – Hơn cả niềm vui”.