Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, HungHau Holdings không ngừng nỗ lực tạo ra những sản phẩm, dịch vụ hướng đến sự hoàn hảo dành riêng cho khách hàng, đối tác của mình. Cho dù ở lĩnh vực nào, HungHau Holdings cũng thể hiện tính chuyên nghiệp, sáng tạo nhằm xây dựng thương hiệu mang bản sắc Việt và tôn vinh các giá trị Việt.
Các sản phẩm của khối nông nghiệp Hùng Hậu với hơn 250 mặt hàng đã có mặt tại 25 quốc gia trên thế giới, trong đó có các thị trường khó tính như Hoa Kỳ, Nhật Bản, châu Âu.
Ở thị trường nội địa, các sản phẩm HappyFood với tiêu chí cung cấp những món ăn đầy dinh dưỡng nhưng tiện lợi, tiết kiệm thời gian chế biến, phục vụ tốt nhất cho nhiều người tiêu dùng và các gia đình Việt Nam.