Hiện tại, các sản phẩm của Lafooco đã đến được các thị trường như: Mỹ, Canada, Mexico, Trung Quốc, Hồng Kông (Trung Quốc), Nhật Bản, Australia, Trung Đông, Hà Lan và một số nước châu Âu khác.
Để tiến xa như ngày hôm nay, Lafooco đã mạnh dạn thay đổi hoàn toàn cách làm nông nghiệp truyền thống. Doanh nghiệp lắng nghe thị hiếu của người dùng để chuyển mình sang dòng sản phẩm hữu cơ, tìm hiểu thị hiếu của khách hàng để mở rộng danh mục sản xuất với các dòng sản phẩm hạt điều tẩm vị và trái cây sấy tốt cho sức khỏe, không ngại thử nghiệm nền tảng kinh doanh như thương mại điện tử xuyên biên giới.
Đầu năm 2023, Lafooco đã chọn Amazon để thực hiện chiến lược tiếp cận thị trường quốc tế thông qua thương mại điện tử. Những thành công ban đầu đã "gõ cửa" Lafooco khi chỉ sau 2 tuần mở bán trên Amazon, 3 trong tổng số 4 loại hạt điều của Lafooco đã vào top 10 sản phẩm hạt điều mới bán chạy nhất trên nền tảng này. Riêng 2 dòng sản phẩm Hạt điều rang muối biển vị caramel và Hạt điều rang muối biển vị dừa lọt top 100 sản phẩm hạt điều tại gian hàng Amazon ở Mỹ.