Sau 22 năm hình thành và phát triển, SUNHOUSE hiện đang là thương hiệu gia dụng nhà bếp hàng đầu Việt Nam. Doanh nghiệp kinh doanh hơn 500 mặt hàng, có mặt tại hơn 60.000 điểm bán, phục vụ đời sống của hơn 20 triệu gia đình Việt.
Đặc biệt từ các sản phẩm phục vụ công việc nấu nướng (nồi cơm điện, máy xay sinh tố, bếp gas, lò nướng, lò vi sóng...), hiện tại SUNHOUSE đã mở rộng danh mục sản phẩm ra các sản phẩm gia dụng lớn có hàm lượng công nghệ cao hơn, phục vụ cuộc sống toàn diện (máy lọc nước, điều hòa không khí, bình tắm nóng lạnh...).
Các sản phẩm đều đặt yếu tố an toàn của người sử dụng lên hàng đầu. Giá thành phải chăng với số đông đi kèm với việc đáp ứng nhu cầu của đại đa số, không thêm thắt những tính năng không/chưa thực sự cần thiết với nhu cầu thực tế để tăng giá thành sản phẩm.
Từ năm 2015, thị trường Đông Nam Á vẫn là thị trường đang được SUNHOUSE đầu tư khai thác mạnh mẽ do tính tương đồng trong văn hóa và đời sống. Sản phẩm của SUNHOUSE hiện đã có mặt tại Myanmar, Malaysia, Indonesia..., bước đầu thâm nhập thị trường và gây được nhiều ấn tượng với người tiêu dùng bản địa nhờ mẫu mã bắt mắt, giá thành hợp lý và công năng phù hợp.
SUNHOUSE đặt mục tiêu giữ vững tốc độ mở rộng thị trường, doanh thu xuất khẩu trung bình tăng 5 - 10% mỗi năm và được đặt cạnh các thương hiệu bản địa (đặc biệt là các sản phẩm trong ngành hàng gia dụng). - Một số thị trường khác như Nam Phi, Mexico, Ấn Độ... cũng đang được tiếp cận thông qua các hội chợ thương mại quy mô lớn, những lô hàng đầu tiên đã được xuất đi cho thấy khả năng cạnh tranh không hề nhỏ của SUNHOUSE trên thị trường quốc tế.
Năm 2020, SUNHOUSE mở rộng xuất khẩu sang thị trường Mỹ với dòng sản phẩm nồi chiên không dầu và đèn LED. Tổng số vốn đầu tư cho nhà máy SUNHOUSE LIGHTING và nhà máy Nồi chiên không dầu xuất Mỹ là hơn 10 triệu USD với những công nghệ máy móc hiện đại và đội ngũ chuyên gia, R&D đầu ngành.
Việc đầu tư quy mô lớn như này đã mang về cho SUNHOUSE hơn 800 tỷ đồng doanh thu xuất khẩu năm 2021, và dự kiến sẽ tăng lên 1.100 tỷ VNĐ năm 2022 (đóng góp khoảng 1/5 tổng doanh thu của tập đoàn).