Việt Tiến hiện là một trong những doanh nghiệp có hệ thống phân phối lớn với hơn 1.300 cửa hàng giới thiệu và bán sản phẩm trên khắp các tỉnh, thành phố cả nước.
Thương hiệu Viettien của Việt Tiến đã được định vị trong tâm thức người tiêu dùng trong nước. Các cửa hàng Việt Tiến House đang được mở rộng cũng nằm trong chiến lược đẩy mạnh phát triển thị trường nội địa của Tổng công ty và các đơn vị thành viên. Qua đó, góp phần nâng tầm thương hiệu Việt, cũng như hưởng ứng hiệu quả hơn nữa cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Đại diện Việt Tiến chia sẻ: “Việt Tiến đã từng bước thay đổi để bắt kịp xu hướng thị trường. Chiến lược đa dạng hóa chủng loại mặt hàng, đa dạng khách hàng mục tiêu, đa dạng môi trường sử dụng để nâng cao năng lực cạnh tranh. Đây là bước đi nằm trong chiến lược mở rộng thương hiệu của Việt Tiến”.