Giải pháp trung tâm liên lạc 3C Mobifone cung cấp cho các doanh nghiệp một công cụ liên lạc, chăm sóc khách hàng mạnh mẽ, đa kênh hợp nhất trên nền tảng điện toán đám mây giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu và tối ưu hóa chi phí tổng đài cho doanh nghiệp.
Ra mắt từ năm 2017, tính đến nay giải pháp 3C không chỉ được các doanh nghiệp lớn ưa chuộng mà cả các doanh nghiệp nhỏ cũng tin dùng bởi cách triển khai đơn giản, tiết kiệm rất nhiều so với tổng đài truyền thống…
Trung tâm liên lạc 3C là giải pháp Tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh cho phép khách hàng lựa chọn phương pháp giao tiếp ưu tiên với công ty của bạn, bao gồm thoại, trò chuyện, phương tiện truyền thông xã hội, SMS, email và hơn thế nữa. IVR thông minh và các tùy chọn tự phục vụ được tích hợp chặt chẽ với chức năng định tuyến thông minh giúp khách hàng kết nối nhanh hơn với công ty để có thể xử lý tốt nhất nhu cầu của họ.
Công cụ trực tuyến tự động cung cấp cho nhân viên của bạn những thông tin họ cần, ngay khi cần thiết. 3C hiển thị thông tin của khách hàng và các thông tin người gọi khác trên màn hình của nhân viên. Đồng thời, chúng tôi cung cấp ứng dụng trên màn hình điện thoại để giảm thời gian xử lý cuộc gọi và nâng cao kinh nghiệm cuộc gọi của khách hàng.
Dịch vụ tổng đài Cloud Contact Center (3C) cho doanh nghiệp là giải pháp chăm sóc khách hàng Đa kênh hợp nhất (Thoại, SMS, Facebook, Livechat, Email).