- Đẩy mạnh sự hiện diện trên toàn thế giới: Nối tiếp thành công của thị trường Đông Nam Á trong thời gian vừa qua, Thiên Long sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc xây dựng các kênh phân phối, kênh bán hàng vững chắc tại những quốc gia này. Các hoạt động marketing, hỗ trợ bán hàng... cũng sẽ tiếp tục được đẩy mạnh để hai thương hiệu FlexOffice và Colokit đến gần hơn với người tiêu dùng trên thế giới.
- Phát triển nguồn nhân lực, bảo đảm phù hợp với hoạt động kinh doanh trong giai đoạn mới: Nhận thức được tầm quan trọng của con người trong sự phát triển của Tập đoàn, Thiên Long sẽ tiếp tục có những chính sách đãi ngộ hợp lý, các cơ chế, chính sách hiệu quả và những giải pháp đột phá nhằm thu hút nhân tài. Thiên Long sẽ tiếp tục tập trung công tác định biên, tuyển dụng, đào tạo đội ngũ kế thừa và nâng cao tay nghề, trình độ của đội ngũ công nhân viên... Công ty tiếp tục tạo điều kiện tối đa để công nhân viên được tham gia đào tạo về kiến thức sản phẩm, nghiệp vụ chuyên môn và tập huấn ở các hội thảo chuyên đề nhằm nâng cao trình độ, cập nhật kịp thời những thay đổi trong quy định, chính sách của Nhà nước cũng như bắt kịp xu hướng mới của thế giới.
Công ty cũng xác định giá trị cốt lõi là: Tiên phong - Tâm huyết - Công bằng - Trung thực. Cụ thể:
Tiên phong: Tiên phong trong công nghệ, sáng tạo và đột phá để tạo ra những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, thân thiện với môi trường, phục vụ nhu cầu cấp tiến của người tiêu dùng;
Tâm huyết: Nỗ lực không mệt mỏi và dầy tâm huyết trong mọi hoạt động để đưa doanh nghiệp ngày càng phát triển.
Công bằng: Công bằng với khách hàng, nhà cung cấp và các đối tác.
Trung thực: Hành xử trung thực, minh bạch trong mọi hoạt động và giao tiếp.
Nhân văn: Xem con người là yếu tố then chốt, đồng sức đồng lòng xây dựng Cộng đồng Thiên Long phát triển vững mạnh, đóng góp vào sự tiến bộ của xã hội với tinh thần nhân ái, nhân văn.